Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp hoặc bằng e-mail, Fax được gửi trực tiếp đến văn phòng GD của Công ty du lịch Golden Holiday tại địa chỉ: Số 60, đường 51, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

  1. Giá tour du lịch của Golden Hoiday

Giá tour du lịch được tính theo tiền Đồng (Việt Nam – VNĐ). Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng.
Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và có hiệu lực trong khoảng thời gian xác định.
Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour.
Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn).
Giá tour sẽ tăng từ 20% – 30% vào các dịp Lễ, Tết.

  1. VIỆC THANH TOÁN ĐƯỢC XEM LÀ HOÀN TẤT KHI GOLDEN HOLIDAY NHẬN ĐỦ TIỀN THEO THỜI HẠN NHƯ SAU:

o 50% đặt cọc sau khi đăng ký Tour ( trước 20 ngày so với Ngày khởi hành)

o 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 10 ngày

  • Theo thỏa thuận trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

Lưu ý:

  • Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng với Golden Holiday, chúng tôi sẽ nhận được kể cả thứ 7, chủ nhật.
  • Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với Golden Holiday, ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi Golden Holidaynhận được thông báo từ ngân hàng tiền đã được chuyển khoản thành công.
  • Đối với tour bao gồm vé máy bay/tàu hỏa, Quý khách vui lòng thanh toán 100%tiền vé máy bay/tàu hỏa và đặt cọc 50% tiền tour như trên.

– Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy Đăng ký Tour của Quý khách và mất tiền đã đặt cọc (đối với khách lẻ), hoặc giải quyết theo thỏa thuận hợp đồng đã ký (đối với khách đoàn).

  • Sau khi Quý khách thanh toán thành công, chúng tôi sẽ gửi phiếu xác nhận và hóa đơn thanh toántại văn phòng Golden Holidaynếu Quý khách thanh toán trực tiếp hoặc qua email/fax nếu Quý khách chuyển khoản.

The Sinh Tourist khuyến khích và hoan nghênh những Quý khách đăng ký Tour trước 1 hay 2 tháng (hoặc thời gian lâu hơn) nhưng hoàn thành việc thanh toán sớm trước thời gian quy định. Điều này sẽ tạo điều kiện để Golden Holiday chuẩn bị kỹ hơn về chương trình Tour, nội dung Tour và các dịch vụ khác để phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

V: NHỮNG LƯU Ý CHUNG KHÁC
1. Giấy tờ tùy thân
– Giấy chứng minh nhân dân.
– Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài).
– Giấy khai sinh cho em bé.
– Hai ảnh (3×4) với chương trình có sử dụng giấy thông hành.
2. Hành lý
– Hành lý gọn nhẹ.
– Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
– công ty Cổ không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.
3. Những yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi.
– Các yêu cầu đặc biệt của quí khách phải báo trước cho công ty Cổ ngay tại thời điểm đăng ký, công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhịêm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn,các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
– Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.
4. Dịch vụ yêu cầu sau chuyến đi.
– Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về công ty trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp công ty tiến hành xem kịp thời.
– Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng đền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà công ty gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho Hướng Dẫn viên công ty ngay trước khi kết thúc tour.
5. Trách nhiệm
– Về phía công ty: Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.
– Về phía khách hàng: Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch công ty.
– Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng trả tiền. còn những trường hợp ngoại lệ khác, công ty sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
– Công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng .